ಹೆಂಡತಿಯರಲ್ಲಿರುವ ಹಕ್ಕುಗಳು
ಹೆಂಡತಿಯರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗಂಡಂದಿರಿಗೆ ಬಾಧ್ಯತೆಗಳಿರುವಷ್ಟು ಹಕ್ಕುಗಳಿವೆ. ಹೆಂಡತಿಯರಿಗೆ ಆಹಾರ, ಬಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಆಶ್ರಯದ ಹಕ್ಕಿದೆ. ಅವರು ಇವುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ರಿಯಾಯಿತಿಯಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸುವ ಹಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳು ಸಾಲಗಳಂತೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ವಾದಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಬಹುದು. ಅಬು ಸುಫ್ಯಾನ್ ಅವರ ಪತ್ನಿ ಹಿಂದ್ ಒಮ್ಮೆ ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ದೂರಿದರು: "ಅಬು ಸುಫ್ಯಾನ್ ಒಬ್ಬ ದುರಾಸೆಯ ಮನುಷ್ಯ. ಅವನು ನನಗೂ ನನ್ನ ಮಗುವಿಗೂ ನಾವು ಅರಿಯದೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಲ್ಲದೆ ಅವರು ಹಣ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ,
ಇದು ಕೇಳಿದ ನೆಬಿ (ಸ) : ನಿನಗೂ , ನಿನ್ನ ಮಗನಿಗೆ ಬೇಕಾದ ಹಣವನ್ನು ನೀನು ತೆಗೆದುಕೊ (ಬುಖಾರಿ, ಮುಸ್ಲಿಂ) ಇದಲ್ಲದೆ, ಗಂಡಂದಿರು ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಅವರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವರ್ತಿಸಬೇಕು, ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾಹನು ಆಜ್ಞಾಪಿಸುವುದು; "ಅವರೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ. (ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೀವು ಅವರನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಿದರೆ (ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಬೇಕಾಗಿರುವುದರಿಂದ) ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ದ್ವೇಷಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಅಲ್ಲಾಹನು ನಿಮಗೆ ಅನೇಕ ಒಳ್ಳೆಯ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದಿರಬಹುದು." "(ಆನ್-ನಿಸಾ '19) .
ಅವರಿಂದ ಯಾವುದಾದರೂ ತಪ್ಪು ಕಂಡರೆ ಅವಗಣಿಸಬೇಕು.,
ಅವರು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಮತ್ತೊಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ. ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಹೇಳಿದರು: “ನಂಬುವ ಪುರುಷನು ನಂಬುವ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಬಾರದು. ಅವನು ಅವಳಿಂದ ಒಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸಿದರೆ, ಅವನು ಇನ್ನೊಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.” (ಹದೀಸ್)
ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು ಹೆಂಡತಿಯರು ಗುಲಾಮರು ಅಥವಾ ದಾಸಿಯಲ್ಲ, ಅವರು ಸಂಗಾತಿಗಳನ್ನು ಸಹವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ನೋಯಿಸಬೇಡಿ ಅಥವಾ ತಿರಸ್ಕರಿಸಬೇಡಿ. ಗಂಡನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಏನು ಕರ್ತವ್ಯ ಎಂದು ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಅವರನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಹೇಳಿದರು. ಗಂಡಂದಿರಿಗೆ ಪಾವತಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳೂ ಇವೆ. ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಬಟ್ಟೆ ಒದಗಿಸಬೇಕು. ಅದು ಹೆಂಡತಿಯ ದೇಹ ಮತ್ತು ಸಂಪತ್ತನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು. ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಡೆಯದ ವಾತಾವರಣ ಅವಳಿಗೆ ಬೇಕು. ಸಾದ್ ಇಬ್ನ್ ಉಬಾದಾ (ರ.ಅ)ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯೊಂದಿಗೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು (ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನೊಂದಿಗೆ) ನೋಡಿದರೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕತ್ತಿಯ ಅಂಚಿನಿಂದ ಕತ್ತರಿಸುತ್ತೇನೆ." ಇದನ್ನು ಕಂಡ ನೆಬಿ( ಸ) :ಸಅದ ನ ಸಿಟ್ಟು ನೋಡಿ, ಅದಕ್ಕಿಂತ ಸಿಟ್ಟು ನನಾಗಿದೆ, ಅದಕ್ಕಿಂತಲು ಅಲ್ಲಾಹನಿಗೆ ಯಾಗಿದೆ,ಅಲ್ಲಾಹನು ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಸಹ ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾನೆ. "(ಬುಖಾರಿ)
ಹೆಂಡತಿಯ ಲೈಂಗಿಕ ಬಯಕೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವುದು ಗಂಡನ ಕರ್ತವ್ಯ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸದಿರುವುದು. ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾಲ್ಕು ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು (ಶರಿಯಾಹ್) ಹೊಂದಲು ಅನುಮತಿ ಇದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅದನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಹಕ್ಕಿದೆ, ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಅವಳ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬೇಕು, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ವಧುವಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ವರನ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ. (ವಿಲೀನವನ್ನು ನ್ಯಾಯಾಲಯದಿಂದ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ, ಅಂದರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಮಾರ್ಗವು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. "ಕೊನೆಯ ವಾಕ್ಯವು ವಧುಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಯಾವುದೇ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಆದರೆ ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವುದು ಗಂಡಂದಿರ ಕರ್ತವ್ಯ ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡಿ, ಇದರಿಂದ ಅದು ಅನೇಕ ಅಪಾಯಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.ಒಂದು ಮಹಿಳೆ ಉಮರ್ (ರ) ರಲ್ಲಿ ಹೇಳುತಅಲೆ : ಓ ಅಮೀರ್ ಅಲ್-ಮುಮಿನಿನ್, ನನ್ನ ಪತಿ ಇಡೀ ದಿನ ಉಪವಾಸ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಅಲ್ಲಾಹನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ! ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಉಮರ್, "ಓಹ್, ನಿಮ್ಮ ಪತಿ ಎಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವರು" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. "ಮಹಿಳೆ ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಮತ್ತು ಉಮರ್ (ರ)ಉತ್ತರವನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿದನು." ಆಗ ಕಾಬ್ ರ) ಹೇಳುತಾರೆ :ಅವರು ತನ್ನ ಗಂಡನ ಲೈಂಗಿಕ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತಿದ್ದಾ ರೆ ,ಆಗ ಉಮರ (ರ) :ನೀವೇ ತೀರ್ಮಾನಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು . ನಂತರ ಕಾಬ್ ಆ ಮಹಿಳೆಯ ಗಂಡನನ್ನು ಕರೆದು ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದನು. ಗಂಡನು ತನ್ನ ತಪ್ಪನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ಕಾಬ್: ಅಲ್ಲಾಹನು ನಿಮಗೆ ನಾಲ್ಕು ಹೆಂಡತಿಯರನ್ನು ಅನುವದಿಸಿದ್ದಾನೆಯಲ್ಲವೆ , ಆದರಿಂದಾಗಿ ಮೂರು ದಿವಸ ಆರಾಧನೆಯಭರಬಹುದು. ಇದು ಕೇಳಿದ ಉಮರ್, "ಓ ಕಾಬ್, ನಿಮ್ಮ ತೀರ್ಪು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಾಸ್ರಾದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರನ್ನಾಗಿ ನೇಮಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಬೇಗನೆ ಹೋಗು" (ಅಲ್-ಘಿಫಾರಿ).
ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ : ಶಿಹಾಬುದ್ದೀನ್ ಕಟ್ಟತ್ತಾರ್