ಹಿಜರಿ ಪಾಠಗಳು
ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಮುಖ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಮಕ್ಕಾದಿಂದ ಮದೀನಾ ಯಾತ್ರೆ.ಕೊನೆಯ ಪ್ರವಾದಿಗೆ ಆಗ 53 ವರ್ಷ. ಆ ಪ್ರಯಾಣವು ಪ್ರವಾದಿತ್ವದ 13 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಸಫರ್ ತಿಂಗಳ ಇಪ್ಪತ್ತೇಳನೇ ತಾರೀಖು. ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡುವಂತೆ, ಹಿಜ್ರಾ ಮಕ್ಕಾದಲ್ಲಿ ಅವರ ಉಪದೇಶವು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವಯಂ ಸಂರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿರುವ ನಿರ್ಗಮನವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಮೀಸಲಾತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಪ್ರಯಾಣದ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಚಳುವಳಿಯ ಸ್ಥಾಪಕ ಮೈದಾನವಾದ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸ್ಟೇಟ್ ಆಫ್ ಮದೀನಾದ ಬೀಜವು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಭಗವಂತನಾದ ಅಲ್ಲಾಹನ ಕಣ್ಗಾವಲಿನಲ್ಲಿ ಅದರ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಭೌತಿಕ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ನಿರ್ಜೀವ ಮತ್ತು ನಿರ್ಜೀವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಅಲ್ಲಾಹನು ಅವರಿಂದ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡನು. ಇತರ ಜೀವಿಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮುಕ್ತ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಅವನನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು (ಇಕ್ತಿಯಾರ್) ನೀಡಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರವಾದಿಯವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದನು. ಈ ರೀತಿ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರವಾದಿಗಳು ದೈವಭಕ್ತಿ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿದ್ದವು. ವಿಶ್ವ ಇತಿಹಾಸವು ತನ್ನ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾನವ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಲು ಬಂದ ಕೊನೆಯ ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ (ಸ) ಗೆ ಇಂತಹ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಪ್ರಭು ಅಲ್ಲಾಹನು ಮದೀನಾದಲ್ಲಿ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಮಣ್ಣನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದನು. ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವು ಕೇವಲ ಪೂಜಾ ಸ್ಥಳದ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರವಚನವಲ್ಲ. ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಮಕ್ಕಾದ ಬೆಟ್ಟದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು.
ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಮತ್ತು ಮಾನವ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ, ಸಾಮಾಜಿಕ, ಬೌದ್ಧಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ, ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ಮದೀನಾವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರು. "ಯಾವುದೇ ಪ್ರವಾದಿಯನ್ನು ತನ್ನ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಗೌರವಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂಬ ಮಾತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ. ದೇವರ ಮೆಸೆಂಜರ್ ಖುರೈಶ್ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಬೇರೂರಿರುವ ಅಪಮೌಲ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.ಪ್ರವಾದಿ (ಸ)ತ್ತ ಮದೀನಾವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರು. ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಈ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಮುಗ್ಗರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಬೋಧಿಸಿದರು. ಖಸ್ತಾಜ್ ನಾಯಕ ಸರಾರಾ ಮತ್ತು ಆವ್ಸ್ ನಾಯಕ ರಫಿ ಇಬ್ನ್ ಮಲಿಕ್ ನೇತೃತ್ವದ ಮದೀನಾ ಗುಂಪು ಖುರೈಶ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಯದೆ ಅವರು ಪವಿತ್ರ ನಗರವಾದ ಮಿನಾ ಬಳಿಯ ಅಕಾಬಾ ಪರ್ವತದ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದರು. ಪ್ರವಾದಿ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಮೊದಲ ಅಕಾಬಾ ಒಪ್ಪಂದ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೈಲಿಗಲ್ಲು. ಪ್ರವಾದಿ ಅವರಿಗೆ ಅನುಸರಿಸಲು ನೈತಿಕ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಭೂಮಿಯನ್ನು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಮದೀನಾ ತನ್ನ ಸೊಸೆ ಮಿಶಾಬ್ ಇಬ್ನ್ ಉಮೈರ್ (ಅಲ್ಲಾಹನು) ರನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದನು.
ಮರುದಿನ, ಹಜ್ಜ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ಅಕಾಬಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾದಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಯಿತು. ಈ ಗುಂಪಿನ ನಾಯಕ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಬಿನ್ ಅಮೃ. ಈ ಗುಂಪು ಇಸ್ಲಾಂಗೆ ಮತಾಂತರಗೊಂಡಿತು. ಅವರು ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಬರೆದರು. ಅಬ್ಬಾಸ್ (ರ) ಪ್ರವಾದಿಯವರ ಪರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರು (ಅಲ್ಲಾಹನ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವಾದ). ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಬರಾಬ್ ಮಾಮುನ್ (ರ) ಅವರು ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ರವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವ ಮಾತುಗಳು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತಿವೆ. "ಅಲ್ಲಾಹುವಿನ ದೂತರೇ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ದೇವರು, ನಾವು ಹೋರಾಡಲು ಬಂದವರು. ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನೀವು ರಕ್ಷಿಸಿದಂತೆ ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ."
ನಂತರ, ಮದೀನಾ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಭೂಮಿಯಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿತು. ಮದೀನಾದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಎರಡು ಅಕಾಬಾ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ನಂಬಿದ್ದ ಮದೀನಾ ಮತ್ತು ಮಿಶಾಬ್ (ರ) ಜನರು ಸತತ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಮೂಲಕ ಮದೀನಾದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವನ್ನು ಬೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಅವರು ಖುರೈಷರ ಕಿರುಕುಳವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಹೊಂಚುಹಾಕಿ ರಾತ್ರಿ ಮೆಕ್ಕಾದಿಂದ ಹೊರಟರು. ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ರವರು ಶಿಷ್ಯರ ಹಿಜ್ರಾವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಮತ್ತು ಅವರ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಶಿಷ್ಯರು ಹೊರಹೋಗಲು ದೈವಿಕ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವವರೆಗೂ ಮಕ್ಕಾದಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದರು. ಮಕ್ಕಾದಿಂದ ಮದೀನಾಕ್ಕೆ ಪ್ರವಾದಿಯ ಸಹಚರರು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಖುರೈಶ್ ಗಮನಿಸಿದರು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಮರ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಖುರೈಶ್ ನಾಯಕರಿಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿತು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಕಣ್ಮರೆ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮವು ಅದರ ಮೂಲಕ್ಕೆ ಉರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಭರವಸೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಾರಿದೀಪವಾಗಿತ್ತು. ಪ್ರತಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುವ ಒಂದು ಎದುರಿಸಲಾಗದ ಬೆದರಿಕೆ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಖುರೈಶ್ ನಾಯಕರು ದಾರುಣ ದುವಾದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಪ್ರವಾದಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟವರ ಪ್ರತೀಕಾರವು ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಬುಡಕಟ್ಟಿನ ಮೇಲೆ ಬೀಳದಂತೆ, ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ಬುಡಕಟ್ಟಿನ ಆರೋಗ್ಯವಂತ ಯುವಕರ ಮೇಲೆ ಬೀಳದಂತೆ ಅವರು ಪ್ರವಾದಿಯನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲು ಸಂಚು ಹೂಡಿದರು. ಆದರೆ ಸರ್ವಜ್ಞ ಭಗವಂತ ಪ್ರವಾದಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ ಹಿಜ್ರಾವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿದನು. ಹಿಜ್ರಾದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಾಹನ ಸಹಾಯವು ಬಹಳ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಈ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಘಟ್ಟದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿ ಅಲಿಯನ್ನು (ಹಾಗೆ) ಕರೆದು ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಾದ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಖುರೈಷರು ಬಿಟ್ಟ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ವಹಿಸಿದನು. ಪ್ರವಾದಿ ತನ್ನ ಜೀವನದ ಅತ್ಯಂತ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿಯೂ ತೋರಿಸಿದ ಈ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮಾನವ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಪ್ರವಾದಿ (ಸ) ಅವರ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಹಿಜ್ರಾವನ್ನು ಯಾಸೀನ್ ಅವರ ವಚನಗಳಿಂದ ಕೈಬೆರಳೆಣಿಕೆಯಷ್ಟು ಧೂಳನ್ನು ಖುರೈಶ್ ಯುವಕರಲ್ಲಿ ಎಳೆದ ಕತ್ತಿಗಳಿಂದ ಎಸೆದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನೇರವಾಗಿ ಸಿದ್ದೀಕ್ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ. ಸಿದ್ದೀಕ್ ಅವರ ಸಂತೋಷ, ಪ್ರಯಾಣದ ತಯಾರಿ, ದಾರಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಮಗಳು ಸಲ್ಮಾ ಅವರ ಕಾಳಜಿ, ಮಗ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅವರ ಚಲನಶೀಲತೆ, ಭಯಭೀತರಾದ ಅಮೀರ್ ಇಬ್ನ್ ಜುಹೈರಾ ಅವರ ತ್ಯಾಗ. ಇದು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ. ಪ್ರಯಾಣ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಖುರೈಷರು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಖುರೈಷರ ಅವಕಾಶದಿಂದ ಅನೇಕರು ಹಾರಿದರು. ಸುರಾಕಾ ಪ್ರವಾದಿ ಮತ್ತು ಸಿದ್ದಿಕ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ಅವರು ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಾಹನು ಪ್ರವಾದಿಯವರ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಸುರಖಾ ಅವರ ಕುದುರೆಯ ಪಾದಗಳು ನೆಲದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿವೆ. ಸರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡರು. ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಶತ್ರುಗಳಿವೆ. ಗುಹೆ ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ದೊಡ್ಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಉದಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು. ಒಳಗೆ ಜನರು ಇದ್ದರೂ, ಜೇಡವು ಗುಹೆಯ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ಬಲೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಪಾರಿವಾಳವು ಅವಳ ಗೂಡನ್ನು ಮಾಡಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಪೂಜ್ಯನ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಶತ್ರುಗಳು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಆಹಾರವನ್ನು ತರುವ ಸಿದ್ದೀಕ್ ಮತ್ತು ಹಾಲನ್ನು ತಲುಪಿಸುವ ಹೇಡಿಗಳಾದ ಅಮಿರುಬ್ನು ಜುಹೈರಾ ಮತ್ತು ಆಹಾರದೊಂದಿಗೆ ಹೋದ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ ಅವರ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಕುರುಬನಾದ ಅಮಿರುಬ್ನು ಜುಹೈರಾ ಇತಿಹಾಸದ ತ್ಯಾಗದ ಅವಶೇಷ.
ಹೀಗೆ, ಸುವರ್ಣ ಮುಂಜಾನೆ, ಪ್ರವಾದಿಯವರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಮದೀನಾ ವಿಶ್ವಾಸಗಳು ಆತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಪ್ರವಾದಿ ಆ ದಿನ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡ ಸ್ವಾಗತವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಮದೀನಾದ ಧ್ವಜಗಳು ಪ್ರವಾದಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದವು (ಅಲ್ಲಾಹನ ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವಾದ). ಪ್ರವಾದಿ ಮೊದಲು ಕುಬಾದಲ್ಲಿ ಇಳಿದು ನಂತರ ಮದೀನಾವನ್ನು ತಲುಪಿದ. ಅವರು ಅಬು ಅಯೂಬ್ ಅಲ್-ಅನ್ಸಾರಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಮಸೀದಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. ಈ ಮಸೀದಿ ವಿಶ್ವ ಇತಿಹಾಸಕ್ಕಾಗಿಯೇ ದೀಪಸ್ತಂಭಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ. ಇಸ್ಲಾಂ, ಮದೀನಾ, ಬಾಗ್ದಾದ್, ಇರಾನ್, ಇಸ್ಫಾಹಾನ್, ಟೊಲೊಡೊ, ಸೆವಿಲ್ಲಾ ಮತ್ತು ಸಿ ರೊಡೊಬಾ ವಿಪುಲವಾಗಿವೆ. ಸಿಂಧೂ ಕಣಿವೆ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಮೆಸೊಪಟ್ಯಾಮಿಯಾ ಮತ್ತು ಈಜಿಪ್ಟ್ ಪ್ರಾಚೀನ ನದಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಕೇಂದ್ರಗಳಾಗಿದ್ದವು. ಅಟ್ಲಾಂಟಿಕ್ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಅನಾಗರಿಕರು ಮತ್ತು ನರಭಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದ ಯುರೋಪಿಯನ್ನರನ್ನು ಸ್ಪೇನ್ನ ಸೆವಿಲ್ಲೆ, ಮೆಲೆಗಾ ಮತ್ತು ಸಿ ಆರ್ಡೋಬಾ ಎಚ್ಚರಗೊಳಿಸಿದರು. ಅಜ್ಞಾನದ ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಲಂಡನ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾರಿಸ್ ಅನ್ನು ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸಲು ಬಾಗ್ದಾದ್ ಮತ್ತು ನೋವು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಸುಟ್ಟುಹೋಯಿತು. ಇದೆಲ್ಲವೂ ಇಸ್ಲಾಂ, ಪವಿತ್ರ ಕುರಾನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ (ಸ) ರ ಐತಿಹಾಸಿಕ ವಲಸೆಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿತ್ತು