ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದ ಮಂಬುರಮ್ ಕುತುಬುಸ್ಸಮಾನ್

ಕುತುಬ್-ಉಸ್-ಸಮನ್, ಕುತುಬ್ ಎಂದರೆ ಅಕ್ಷ ಮತ್ತು ಸಮಾನ್ ಎಂದರೆ ಸಮಯ.  ಅಂದರೆ, ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುವ ಆಸಕ್ತಿಯು ಒಂದು ಅವಧಿಯ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಪಂಚದ ಅಕ್ಷವಾಗಿತ್ತು.  ಸೂಫಿಗಳಲ್ಲಿ ಕುತುಬ್ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಸ್ಥಾನ ಎಂದು ನಾವು ಓದಿದಾಗ, ಪರಿಚಯದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಮಂಬುರಮ್ ಒಬ್ಬ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಾಯಕ ಎಂದು ನಮಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ.  ಮಂಬುರಮ್ ಅನ್ನು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ಯೋಧ ಎಂದು ಓದಲಾಗುತ್ತದೆ.  ಅವರ ಹೋರಾಟಗಾರ ಮಂಪುರಂ ಓದುವ ಮೊದಲು, ಆ ಕಾಲದ ವಿಶೇಷ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಓದಬೇಕು.  ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಆಡಳಿತದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಅತಿಕ್ರಮಣ ಮತ್ತು ಲೂಟಿ ಒಂದೆಡೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದ್ದ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜಪ್ರಭುತ್ವಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವ ರೈತರ ಸಂಖ್ಯೆ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ವಿಮೋಚನಾ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು ಅವರು ಮುಂದೆ ಬಂದರು.

(ಮಂಬುರಮ್ 1166  (ಕ್ರಿ.ಶ. 783) ರಲ್ಲಿ ಹಲರ್‌ಮೌತ್‌ನ ತಾರಿಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು.  ಮುಹಮ್ಮದ್ ಸಹಲ್ ಮೌಲದ್ದುವಲಾ ಅವರ ತಂದೆ ಮತ್ತು ಫಾತಿಮಾ ಜಿಫ್ರಿಯ ತಾಯಿ.  ಅವರ ಹೆತ್ತವರು ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಈ ಜಗತ್ತನ್ನು ತೊರೆದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಅವರ ತಂದೆಯ ಸಹೋದರಿ ಸೈಯ್ಯದ್ ಹಮೀದಾ ಬೀವಿ ನೋಡಿಕೊಂಡರು.  ಅವರು 8 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪವಿತ್ರ ಕುರ್‌ಆನ್ ಅನ್ನು ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು 17 ವರ್ಷದವರಾಗಿದ್ದಾಗ ಅವರು ಧರ್ಮದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದರು.) 

ಮಂಬುರಂ ಸೈಯದ್ ಅಲವಿ ತಂಗಲ್ ಅವರು ತಮ್ಮ 17 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರಂಜಾನ್ 1183 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಕೇರಳಕ್ಕೆ ತೆರಳಿದರು.  ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಕೋಝಿಕೋಡ್‌ನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಂಬುರಂನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದರು.  ಅವರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕ್ರಮೇಣ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.  ಅವರು ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದವರಿಗೆ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿಗಳು ಮತ್ತು ಭೂಮಾಲೀಕರ ಮುಂದೆ ತಲೆಬಾಗದೆ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಮುಂದೆ ಬಂದರು ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ವೀರ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಗಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.  ಪ್ರತಿದಿನ ಜನರು ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದಾಗಿ ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಿದ್ದರು.  ಬ್ರಿಟಿಷರ ಮತ್ತು ಭೂಮಾಲೀಕರ ಪ್ರಾಬಲ್ಯದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಒಬ್ಬ ಸಂರಕ್ಷಕ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಜನರು ಭಾವಿಸಿದರು.

 

(ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಾಮರಸ್ಯದ ಬೆಳ್ಳಿಯ ಪದರವನ್ನು ಜನರ ಮುಂದೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದರು.  ಅನೇಕ ಹಿಂದೂ ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ಸಹೋದರಿಯರು ತಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಲು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮಂಬುರಂಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು.  ಅನೇಕರು ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.  ಕೊಂಬುನೈನಲ್ಲಿ ಮಂಬುರಮ್ ಅವರ ಪ್ರಮುಖ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಎಂಬ ಅಂಶವು ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಾತಾವರಣ ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿತ್ತು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.) 

 

 

ಈಗ ನಾವು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹುಡುಕೋಣ.  ಮಂಬುರಮ್ ತಂಗಲ್ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಪ್ರಬಲ ವಿರೋಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು.  ಅವರ ಶಿಷ್ಯರಾದ ಉನ್ನಿಮುಸಾ, ಅಥಾಂಕುರಿಕಲ್ ಮತ್ತು ಚೆಂಬನ್ ಪೋಕರ್ ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಟದ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿದರು.  ಮಂಪುರಂನಲ್ಲಿ ಅವರ ಹೋರಾಟದ ಪರಾಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಜನಪ್ರಿಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸೈನ್ಯವು ಅವುಗಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು.  ಆದರೆ ಅದು ದಿನದ ಬೆಳಕನ್ನು ನೋಡಲಿಲ್ಲ.  ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಬ್ರಿಟಿಷರು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಸೈನ್ಯವು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಿತು, ಅಂತಹ ಜನಪ್ರಿಯ ನಾಯಕನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರೆ ಅದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಹೋರಾಟಗಾರರಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಸುವ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿತು.

 

(ಪ್ರಖ್ಯಾತ ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಡಾ.ಸಿ.ಕೆ.ಕರೀಮ್ ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ಉನ್ನಿಮುಸಾ ಮೂಪನ್, ಅಥಾನ್ ಕುರಿಕಲ್ ಮತ್ತು ಚೆಂಪನ್‌ಪೋಕರ್ ನೇತೃತ್ವದ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿರೋಧಿ ಹೋರಾಟಗಳಲ್ಲಿ ಸಯ್ಯಿದ್‌ಗಳು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಸಲಹೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಬ್ರಿಟಿಷರು ನಂಬಿದ್ದರು.  ಈ ಪೈಕಿ ಅಥಾಂಕುರಿಗಳು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ತಿರುರಂಗಡಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು.  ಇದರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ, 1801-1802ರ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸೈಯ್ಯದ್ ಅಲವಿ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು.  ಮಲಬಾರ್‌ನ ದಕ್ಷಿಣ ಮತ್ತು ಉತ್ತರದ ಮಾಪ್ಪಿಲಾ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಪ ಝಸ್ಸಿ ರಾಜಾ ಅವರ ಸಂಘಟಿತ ಪಡೆಗಳ ಮುಖಾಂತರ ಒಂದು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಘಟ್ಟದಲ್ಲಿ, ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದರು, ಅವರ ಬಂಧನದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಆಲೋಚಿಸಿದರು.  (ಕೇರಳ ಮುಸ್ಲಿಂ ಡೈರೆಕ್ಟರಿ ಸಿಕೆ ಕರೀಮ್) 

ಅಥಾನ್ಸ್ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದ ನಂತರ ಮಾಪ್ಪಿಲಾ ಯೋಧರ ಪ್ರಗತಿಯು ಬ್ರಿಟಿಷರನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸಿತು, ಅವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಂಭ್ರಮದ ಮೂಲವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಕೋ ಝಿಕೋಡ್‌ಗೆ ಕರೆಸಿದರು.  ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗುವುದು ದೈವಿಕವಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ ಅವರು, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ತಲೆಬಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅಧೀನಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ದೃಢ ವಾದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.  ತಮ್ಮ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ದುರಹಂಕಾರವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ಬ್ರಿಟಿಷರು ತಮ್ಮನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಿಕೊಂಡರು.  

ಸೈಫುಲ್ ಬತಾರ್

      ಸೈಫುಲ್ ಬಾಥರ್ ಅವರ ಲೇಖಕರ ಬಗ್ಗೆ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿದ್ದರೂ, ಮಂಬುರಮ್ ಸ್ವತಃ ಅಥವಾ ಅವರ ಮಗ ಸೈಯದ್ ಫಾಳ್ ಲ್ ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿರುವುದನ್ನು ಯಾರೂ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ  ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಒಂದೇ ಪದವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸೈಯದ್ ಫಳ್ ಲ್ ಪುಸ್ತಕದ ಕರ್ತೃತ್ವಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲುತ್ತದೆ.  ಅಥವಾ, ಅವರ ಫತ್ವಾಗಳನ್ನು ಅಬ್ದುಲ್ ಬಾರಿ ಎಂಬ ವಿದ್ವಾಂಸರು ಸಂಕಲಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಊಹಿಸಲಾಗಿದೆ. 

(ಏನೇ ಇರಲಿ, ಎಲ್ಲಾ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಒಟ್ಟಾಗಿ ನಿಲ್ಲಬೇಕು ಮತ್ತು ಶತ್ರುಗಳ ಜೊತೆ ಇಡುವವರು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪುಸ್ತಕವು ಘೋಷಿಸಿದ ಸಂಗತಿಯು ಮಾಪಿಲಾ ಹೋರಾಟಗಾರರಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವಿರೋಧಿ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿದೆ.  ಸೈಫುಲ್ ಬತಾರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಪುಸ್ತಕದ ಪೂರ್ಣ ಶೀರ್ಷಿಕೆ "ಅಲ್ಲಾಹ್, ಅವನ ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮತ್ತು ನಂಬುವವರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದವರನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸುವ ಮತ್ತು ಅನುಸರಿಸುವವರ ವಿರುದ್ಧ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಕತ್ತಿ."  ಬ್ರಿಟಿಷರ ಬಗ್ಗೆ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಪುಸ್ತಕದ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ಅರಿತ ಬ್ರಿಟಿಷರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದರು.) 

 ಈ ಕೆಲಸವು ಚೆರೂರ್ ಗಲಭೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಹೋರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿತು ಎಂದು ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ನಂಬಿದ್ದಾರೆ.  ಕೆಲವು ಇತಿಹಾಸಕಾರರು ಮಟ್ಟಿಚಿರಾ ಮತ್ತು ಚೆರೂರ್ ಗಲಭೆಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನೇರ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ.  ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವರು ನೇರ ನೇರ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಉಗ್ರರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಆಶೀರ್ವಾದ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಕಾಲಿನ ಗಾಯಗಳು ಚೆರೂರ್ ಗಲಭೆಗೆ ಕಾರಣವೆಂದು ಕೆಲವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.  ಮೊಹರಂ 7 (ಕ್ರಿ.ಶ. 1844) 1260  ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಪ್ಪಿಲಾ ಸಮುದಾಯದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಹೋರಾಟದ ಮನೋಭಾವವು ಮರೆಯಾಯಿತು.

 

Related Posts

Leave A Comment

Voting Poll

Get Newsletter